Bác sĩ gia đình 24h với đội ngũ bác sĩ bệnh viện E

Mô hình bac si gia dinh không còn xa lạ ở các nước phát triển khi phần lớn dân số được đội ngũ bác sĩ gia đình chăm sóc sức khỏe. Thông thường, các bệnh viện chỉ tiếp nhận người bệnh vào điều trị nội trú thông qua sự giới thiệu của bác sĩ gia đình. Sau quá trình điều trị tại bệnh viện, bệnh nhân sẽ được trả về để tiếp tục theo dõi, điều trị ngoại trú tại nhà dưới sự quản lý về chuyên môn của bác sĩ gia đình.
Song tại nước ta, đây là một mô hình mới chưa được quan tâm và đầu tư tương xứng nên hoạt động y học gia đình hiện nay còn nhiều hạn chế, bất cập, chưa có đầy đủ cơ sở pháp lý và hiệu quả chưa cao.
Các nghiên cứu gần đây cho thấy, phòng khám bác sĩ gia đình có thể giúp sàng lọc cũng như giải quyết 80% các bệnh lý thông thường, không cần chuyển tuyến, góp phần giảm tình trạng quá tải tại các bệnh viện. Bác sĩ gia đình có thể khám nhi; tiêm chủng; xét nghiệm tại nhà; chăm sóc sức khỏe và khám bệnh qua điện thoại, điều dưỡng, tư vấn tâm thần…
Khám chữa bệnh tại nhà không chỉ tiết kiệm thời gian công sức mà còn hạn chế được các nguy cơ lây chéo, nhiễm khuẩn hay phải xếp hàng chen lấn tại bệnh viện.
MEDICVIET đưa ra các gói dịch vụ với chi phí thấp nhất nhằm mục tiêu đưa mô hình bác sĩ gia đình thành phổ cập tại Việt Nam, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa cao, tác phong làm việc tận tình chuyên nghiệp chúng tôi mong muốn được cống hiến một phần công sức để thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

Hãy gọi cho chúng tôi: 19001228 - Bác sĩ gia đình tại Hà Nội !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét